4 LÝ DO CHỨNG MINH MÁY GALVANIC SPA THẬT SỰ TỐT  chia sẻ bởi nubeauty

Bài viết được lấy nguồn từ Nubeauty.com.vn

Cuộc sống bận rộn khiến chị em nhà ta không có thời gian đi làm đẹp. Bạn có tin là chỉ với 10 phút tại nhà và với 10$ một lần mà làn da của bạn sẽ được như đi spa không. Ôi quảng cáo mà, ai mà tin được. Vậy thật sự thì máy galvanic spa có tốt không? Hôm nay Nubeauty xin mạn phép đưa ra 4 lí do mà chắc chắn đọc xong là muốn mua liền luôn. Không tin thì đoc thử xem.  

máy-galvanic-nubeauty

Lý do 1: Nguồn gốc của máy galvanic face spa từ công ty Nuskin 

Điều đầu tiên để cân nhắc xem máy galvanic spa có tốt không đó chính là xuất xứ của sản phẩm đó. 

Phải nói không chỉ là mình máy galvanic không mà tất cả những dòng sản phẩm khác đến từ hãng này mình đều thích. Nếu ai có nghe tới kem AP24, máy rửa mặt Lumispa là biết tới Nuskin. Chẳng cần quảng cáo cao siêu gì cả, đi đâu cũng thấy mặt Nuskin là biết rồi đúng không nè. 

Điều mà mình thích nhất ở hãng này chính là tập đoàn rất đầu tư vào công nghệ: nội công nghệ ageloc độc quyền là đủ biết hãng này chất lượng cỡ nào rồi. 

Không chỉ tại Việt Nam thôi đâu mà Nuskin được sự tin yêu của người tiêu dùng trên toàn thế giới.  Trong suốt hơn 30 năm qua thì Nuskin đã mở rộng trên hơn 50 quốc gia trong đó có những thị trường khá khó tính. Thế mà Nuskin vẫn rất được ưa chuộng.

Giá cả phải chăng, chất lượng thì miễn bàn có gì còn tuyệt vời hơn nào. Có thể nói rằng dù gia nhập thị trường mới nào, Nuskin cũng nhanh chóng chinh phục được. 

Lý do 2: Cơ chế hoạt động khác biệt của máy galvanic face spa

Giống như mình đã đề cập ở trên thì Nuskin có thể gọi là “trùm” công nghệ trong những sản phẩm làm đẹp và Galvanic Face Spa là một phát minh hoàn hảo của Nuskin. 

Bản chất thì nó không giống như những chiếc máy massage hay máy rửa mặt thông thường. Bởi nói đến  làm sạch da thì đã có máy rửa mặt Lumispa rồi. 

Tác dụng chính của Galvanic chính là nâng cơ, cải thiện độ đàn hồi, loại bỏ mọi nếp nhăn. Chỉ cần sau một thời gian sử dụng là biến làn da lão hóa trở nên trẻ trung hơn,  da dẻ cũng sẽ mịn màng, tươi sáng hơn. Nên đừng tưởng nhầm mà dùng Galvanic như máy rửa mặt là chết nha.

Vâng, bí mật đằng sau đó chính là công nghệ ageLOCcông nghệ tĩnh điện

  • Mình chắc chắn rằng ageLOC là một công nghệ độc quyền do Nuskin giúp cải thiện sự lão hóa ở da. Và dĩ nhiên Galvanic không phải là thiết bị duy nhất  được Nuskin ứng dụng công nghệ này. 
  • Nuskin có nguyên một dòng sản phẩm chống lão hóa ứng dụng ageloc, nên có thể đi đâu mà thấy ageloc là biết tác dụng là gì, đúng không nào. 
  • Công nghệ tĩnh điện trên máy Galvanic Face Spa khá thú vị . Nói cho đơn giản thì cứ kiểu cùng dấu thì đẩy, khác dấu thì hút. Nhưng mà hiệu quả thì khỏi bàn. Chất thải, độc tố đẩy ra ngoài, còn dưỡng chất thì đi sâu vào lỗ chân lông. 
máy galvanic spa có tốt không
máy galvanic spa có tốt không

 Lý do 3: Tổng hợp review của người dùng 

Sau đây thì mình xin dẫn chứng tổng hợp 2 trong số rất nhiều  review tốt về dòng này. 

Minh Thư (TP.HCM) – Sale bất động sản : Thư mua tặng mẹ một chiếc máy Galvanic Face Spa. Dùng một thời gian thì trên mặt mẹ biến mất mọi nếp nhăn trên khóe mắt hay trán. Được mấy cô bạn khen, mẹ thích lắm nên còn nhờ Thư mua thêm cho bạn nữa.  

Hay là từ chị Châu (Long An) – Nội trợ. Năm nay chị bước qua 35 – độ tuổi mà  phụ nữ sẽ bắt đầu thấy sự lão hóa ở da rõ ràng nhất. Và nói thật thì chị cũng không có nhiều thời gian đi spa. Thật may mắn, chị đã thấy hiệu quả rõ rệt khi sử dụng máy galvanic spa. Mọi nếp nhăn dần mờ đi, nám biến mất, nhìn chị thì ai mà biết đã là mẹ 3 con. 

Nhiêu đó thôi cũng đủ để minh chứng máy galvanic spa có tốt không phải không nè?

review-galvanic-face-spa-nubeatycomvn

Lý do 4: 1 xu hướng mới trong cộng đồng làm đẹp 

Nhiều bạn hay than vãn rằng sao mình còn trẻ mà già quá, sợ già là một bệnh là chị em nào cũng gặp phải. Vậy thì phải làm sao đây?  

Trong khi rất bận bịu với công việc của một nhân viên công sở ở công ty rồi lại bận rộn với công việc nội trợ ở nhà. 

Đôi khi mình hiểu chị em bây giờ không còn thời gian để thường xuyên lui tới các spa chăm sóc da. Nên nếu sở hữu cho mình các thiết bị spa mini tại nhà phải nói là tuyệt vời. 

Bỏ ra chỉ vài phút trong bước skincare hằng ngày, tốn cũng không quá nhiều tiền mà da lại đẹp y như spa. Chẳng bảo sao mà Galvanic spa lại tốt hot thế và bạn sẽ trả lời được ngay câu hỏi máy galvanic spa có tốt không mà không cần phải hỏi Nubeauty nữa. Chỉ mới ra mắt thôi mà đã có rất nhiều chị em phải mua về vì chất lượng quá tuyệt vời.  

cong-dung-tru-face-line-corrector

Hãy tự kiểm chứng chất lượng sản phẩm

Nói đi có nói lại, mình nói có khô cổ thì câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi máy nâng cơ mặt nuskin có tốt không chính là từ sự trải nghiệm. 

Nếu còn gì thắc mắc thì đừng ngại mà liên hệ tới Nubeauty nhé. Mình sẽ tư vấn ngay cho các bạn luôn nè. Đừng có ngại gì hết. Đẹp là nhu cầu thiết yếu của mỗi người mà. Có đẹp thì cuộc sống sẽ mãi hạnh phúc và tươi vui các nàng nhé.

Xem thêm tại: 4 LÝ DO CHỨNG MINH MÁY GALVANIC SPA THẬT SỰ TỐT 

bài viết được lấy nguồn từ website Nubeauty.com.vn

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started
search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close