3 lí do khiến chị em phụ nữ phải dùng mặt nạ bùn biển tự nhiên epoch glacial marine mud  chia sẻ bởi nubeauty

Bài viết được lấy nguồn từ Nubeauty.com.vn

Đã là con gái thì ai cũng phải biết rằng bắt đầu bước vào độ tuổi 20 là làn da đã bắt đầu bước qua giai đoạn lão hóa da. Chính lúc này thì các bạn mới cần cho làn da của mình một chế độ skincare hợp lý. Và mask được xem như một dòng sản phẩm giúp giữ cho chị em làn da luôn được khỏe khoắn, đào thải hết độc tố ra ngoài. 

Nếu vẫn chưa biết đến mặt nạ bùn biển tự nhiên epoch glacial marine mud  thì quả thật là một điều hối tiếc chị em nhỉ. Hôm nay Nubeauty sẽ giới thiệu cho các bạn gái chúng ta mặt nạ siêu tiện dụng này nhé.

Thông tin cơ bản về mặt nạ bùn biển tự nhiên epoch glacial marine mud

Giới thiệu về mặt nạ bùn biển tự nhiên epoch glacial marine mud

Nếu bạn đang cảm thấy bế tắc vì tại sao làn da mãi không đẹp dù đã đổ không ít tiền vào mua các sản phẩm đắt tiền. Có rất nhiều chị em cứ nghĩ rằng sử dụng hãng mỹ phẩm đắt tiền thì sẽ tốt cho da nhưng thật sự thì dù có là hàng mỹ phẩm cao cấp nhưng làn da không loại bỏ hết độc tố hay lớp sừng nữa thì cũng như không. 

Đắp mặt nạ bùn biển tự nhiên epoch glacial marine mud  được xem như bước đầu giúp làm sạch da sâu từ trong lỗ chân lông. Bạn cứ tưởng tượng rằng bạn sẽ có một làn da sạch thoáng để có thể hấp thu hết dưỡng chất của các dòng dưỡng trong chu trình skincare. Thật là tuyệt vời phải không ạ.

Nếu là một tín đồ chính hiệu thì chắc hẳn bạn đã biết các dòng sản phẩm có thành phần từ bùn khoáng, than tre hay đất sét được ưu thích rất nhiều. Bởi những tác dụng tuyệt vời trong làm sạch da, trị mụn. Chính vì thế khi mặt nạ bùn khoáng epoch ra đời đã trở thành một trong những sản phẩm rất được chị em yêu thích. 

cong-dung-cua-mat-na-bun-epoch

Giới thiệu cơ bản về công ty Nuskin 

Để giúp bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm thì Nubeauty sẽ giới thiệu cho bạn về xuất xứ của nó nhé. 

Nếu bạn đã biết đến máy rửa mặt Lumispa thần kì, bộ ageloc chống lão hóa thì mặt nạ bùn biển tự nhiên epoch cũng thuộc nhãn hiệu này. 

Nhãn hàng này xuất hiện tại Việt Nam từ rất lâu và đã trở thành một nhãn hiệu rất được tin dùng. Mình đảm bảo rằng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm từ Nuskin bạn nhé. 

Sau đây Nubeauty xin đưa ra 3 lí do bạn nên dùng dòng mặt nạ này nhé. 

Lí do 1: Chuyên trị mụn và làm trắng da cho các loại da dầu mụn

Lí do đầu tiên mà các bạn cần biết về mặt nạ bùn nuskin chính là thành phần của sản phẩm. 

Hãy là một người mua hàng có kiến thức bạn nhé. Bởi sẽ tiết kiệm được kha khá ngân sách làm đẹp đấy. 

Để hiểu kỹ hơn về sản phẩm mặt nạ này, mình bàn một xíu liên quan đến lý thuyết nhé.

Đó là bùn khoáng được hình thành do biến đổi của địa chất, có nguồn gốc từ thực vật, hoặc đất đai, sinh ra do biến đổi sinh học của các chất hữu cơ, vô cơ. Bùn khoáng chỉ bao gồm các chất vô cơ, hữu cơ, chất dễ hút nước và các chất có thành phần chính là cacbon: ion, muối khoáng, cacbon, clo… 

Trong mặt nạ bùn còn chứa kẽm hoặc bạc – là một số loại khoáng chất cực kì có lợi cho việc phục hồi da hư tổn đặc biệt là da mụn. 

Điểm ưu thích của mình ở mặt nạ bùn biển epoch chính là bùn được lấy từ cửa sông băng giá xa xôi ở Tây Bắc Thái Bình Dương. Nên tác dụng làm sạch da, giúp quá trình trị mụn được diễn ra nhanh hơn, vô cùng dịu nhẹ và thân thiện với da, mà không gây kích ứng cho làn da của bạn. 

Cộng thêm chiết xuất lô hội giúp giữ ẩm và dưỡng trắng cho làn da của bạn. Đặc biệt, với chiết xuất từ lô hội có thể chống lại ảnh hưởng của tia cực tím (tia UV), giúp da không bị hư hại dưới ánh nắng mặt trời đồng thời ngăn ngừa nếp nhăn.

Nói chung, khi bạn thử đắp mặt nạ bùn này lên da mặt, bạn sẽ cảm giác được là sản phẩm từ thiên nhiên liền ngay. Vừa mát vừa có cảm giác như bùn thấm sâu vào từng lỗ chân lông để hút các bã nhờn ra. Tuyệt vời lắm các cậu ạ.

Lí do 2: Mang lại kết quả nhanh chóng mà không gây hại cho da 

Thêm một điểm cộng khác mà Nubeauty thích ở mặt nạ bùn biển tự nhiên epoch glacial marine mud giúp da sach sâu  chính là kết quả mang lại là cực kì nhanh chóng. 

Dễ thấy nhất khi sử dụng đó là ở vùng đầu mũi. Đa số chúng mình đều bị mụn đầu đen làm mất thẩm mỹ vô cùng luôn. Cứ lâu lâu là lột mụn. Nhưng cách này thì chẳng khả thi xíu nào. Chẳng những mình phải mắc công đến kì là phải lột mụn vì mụn cứ nhoi lên đều đều và lỗ chân lông ngày càng to ra. Khổ tâm hết sức nói luôn chứ.

Chỉ còn một cách duy nhất là chúng ta phải làm sạch lỗ chân lông ấy và khiến chúng thu nhỏ lại thôi. Nên khi xài epoch kết quả thấy đầu tiên là ở ngay mũi. Bạn thử để ý khi xài xem? Hơi bị thích luôn đó.

mặt nạ bùn khoáng nuskin là một công thức độc đáo chứa bùn kết hợp với hơn 50 khoáng chất có lợi, các yếu tố vi lượng cần thiết giúp bạn loại bỏ các tế bào chết, bụi bẩn trên da, mang lại cho bạn một làn da sạch sẽ tận sâu trong lỗ chân lông. 

Quan trọng hơn khả năng giữ ẩm mạnh hoạt động như một chất sữa bằng cách tạo thành một rào cản xung quanh các phân tử dầu giúp trẻ hóa lại làn da của bạn. Hãy luôn ghi nhớ điều này: Làn da bạn chỉ có thể khỏe khi đủ độ ẩm. 

Lí do 3: Đặc biệt có khả năng giúp da săn chắc và kháng khuẩn 

Đây mới chính là điều khác biệt mặt nạ bùn epoch của mỹ: giúp nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa mụn và hỗ trợ kháng khuẩn cũng như nâng cao sức đề kháng cho da. 

Nếu như thông thường bạn thấy các sản phẩm làm sạch da và kháng khuẩn đều chứa cồn. Điều này làm da tổn thương và ma sát, làm ăn mòn, khiến da ngày càng mỏng. Đó cũng là lưu ý khi bạn lựa chọn các sản phẩm làm đẹp. 

Và vì tác dụng của mặt nạ epoch cũng có kháng khuẩn trong đó nên chắc phần nào sẽ có bạn nghi ngờ về epoch đúng không nào? Nhưng không, epoch đã thay thế đó với một thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng da mang tên Citric Acid. Bạn ấy dịu nhẹ nhưng vẫn tối ưu và làm sạch tuyệt đối không thua với các chất cồn đâu nhé. Bởi vậy, epoch “bao” luôn tất cả các loại da kể cả loại da khó chịu nhất là da nhạy cảm.

Phenoxyethanol cũng tương tự như thế và chắc hẳn thành phần này có thể sẽ quen với một số bạn cạ cứng của các mỹ phẩm đa dạng như là lotion, toner, serum,… Chất này có khả năng ngăn ngừa các loại vi khuẩn, men, các loại nấm có trong sản phẩm giúp bảo vệ không bị nhiễm khuẩn, đảm bảo an toàn cho chất lượng sản phẩm và người sử dụng. Đặc biệt, là chất xúc tác có lợi như allantion, protein, glycerin,… có trong mỹ phẩm hoạt động tốt hơn, hiệu quả tạo nên làn da đẹp.

Vậy nên Nubeauty dám chắc chắn với bạn khi sử dụng mặt nạ bùn epoch của nuskin sẽ có một làn da săn chắc hơn, khỏe hơn rất nhiều.

Mặt nạ bùn biển tự nhiên epoch glacial marine mud
Mặt nạ bùn biển tự nhiên epoch glacial marine mud 

Review khách hàng đã sử dụng mặt nạ bùn biển tự nhiên epoch glacial marine mud 

Trăm nghe không bằng một thấy, chỉ cần những review chân thực từ khách hàng về mặt nạ bùn của nuskin đủ để chứng minh hiệu quả của nó. Nubeauty xin tóm tắt một số review trong rất nhiều review tốt về mặt nạ epoch nhé.  

Một bạn chia sẻ về trên webtretho về mặt nạ bùn nuskin dạng gói : Sản phẩm này dùng rất thích với những bạn da dầu và có mụn đầu đen như mình. Bởi mặt nạ này cực hút dầu vì mình có thể nhìn thấy rõ lượng dầu ở mũi bị hút ra. Cảm giác làn da sạch hẳn mà không bị bóng dầu nhé. 

Còn về chia sẻ về dạng tuýp nè: Mình xài mặt nạ bùn này được khoảng 1 năm đổ lại, lúc đầu không thích đắp mặt nạ mấy nhưng để ý thấy rất thích mấy dạng bùn, đất sét. Mặt nạ này mẹ mình cho nguyên tuýp mới. Bôi lên để tầm 15-20 phút rồi rửa, bảo đảm da mịn mượt bất ngờ, hiệu quả thì khoảng vài ngày sau nếu tuỳ cơ địa nữa. Đặc biệt, xài loại này không bị rít, da cũng không sáng mịn ngay nhưng độ mềm mịn từ từ thì rất okie với mấy da nhờn, kém như mình.

Rất nhiều khách hàng tin dùng mặt nạ bùn biển tự nhiên epoch glacial marine mud 
Rất nhiều khách hàng tin dùng mặt nạ bùn biển tự nhiên epoch glacial marine mud

Liên hệ mua hàng

Chắc hẳn tới đây thì nhiều bạn thắc mắc rằng mặt nạ bùn epoch mua ở đâu để uy tín và chất lượng. Nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần là hãy liên hệ tới các đại lý chính hãng của Nuskin để mua được hàng chính hãng cũng như được tư vấn cụ thể về mặt nạ này hơn nhé. 

Vì đã xác định chi hầu bao thì phải đảm bảo và an toàn 100% luôn cho mình nhé. Chứ không thôi như câu ông bà ta thường hay nói “tiền mất tật mang” là thật đấy.

mặt nạ bùn biển tự nhiên epoch glacial marine mud giúp da sach sâu
mặt nạ bùn biển tự nhiên epoch glacial marine mud giúp da sach sâu

 

 

 

Xem thêm tại: 3 lí do khiến chị em phụ nữ phải dùng mặt nạ bùn biển tự nhiên epoch glacial marine mud 

bài viết được lấy nguồn từ website Nubeauty.com.vn

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started
search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close